Thuê dịch vụ bảo vệ công ty nào uy tín ở Hà Nội?

Nhu cầu thuê bảo vệ dịch vụ ở Hà Nội trong những năm gần đây năm sau luôn cao hơn năm trước. Hiện có rất nhiều công ty bảo vệ ra đời, tuy nhiên số lượng công ty bảo vệ có uy tín thì lại không nhiều. Điều này đang “làm khó” bạn khi có nhu cầu về dịch vụ bảo vệ an ninh. Vậy công ty nào công ty bảo vệ nào tốt có uy tín ở Hà Nội? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây:

Bài viết liên quan: Kinh nghiệm mở công ty bảo vệ hiệu quả

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, là nơi tập trung đông dân cư từ rất nhiều nơi đổ về sinh sống và làm việc. Chính vì sự chen chúc đó mà trên địa bàn Hà Nội cũng thường hay xuất hiện các trường hợp gây mất trật tự hoặc các hành vi xâm phạm tính mạng và tài sản của con người.

thanh-pho-ha-noi

Từ đó, nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ cũng ngày một cao hơn. Đặc biệt là bảo vệ mục tiêu cố định như: trường học, ngân hàng, công ty, tòa nhà, chung cư, nhà máy, công trình,… Vậy đâu là đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp? Cần lưu ý gì khi tìm thuê bảo vệ dịch vụ tại Hà Nội? Cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Công ty bảo vệ Việt Á

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Việt Á, với tên thường gọi là Bảo vệ Việt Á, là một thương hiệu mạnh trên thị trường an ninh, bảo vệ tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2010, Bảo vệ Việt Á không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình thông qua việc cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nghiêm túc và trung thực.

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Hà Nội - Bảo vệ Việt Á

Việt Á là một đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các giải pháp an ninh thông minh, kết hợp giữa con người và công nghệ, để mang lại sự an tâm tuyệt đối cho bạn. Những dịch vụ  nổi bật của Việt Á có thể kể tới như: bảo vệ tòa nhà, công trường xây dựng, ngân hàng, nhà hàng, cửa hàng, khách sạn, sự kiện…

cong-ty-bao-ve-dich-vu-ha-noi-2023

Lựa chọn thuê bảo vệ dịch vụ ở Hà Nội của Việt Á thì bạn sẽ nhận được sự an toàn tối đa với hệ thống kiểm soát chất lượng liên tục, sẵn sàng phản ứng nhanh chóng và hiệu quả trước mọi tình huống. Bảo vệ Việt Á không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ, mà còn là đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình sản xuất, kinh doanh, vui chơi, giải trí. Chi tiết về dịch vụ bảo vệ ở tại Hà Nội của bảo vệ Việt Á, bạn có thể xem tại đây: https://baovevieta.com/bao-ve-tai-ha-noi/

Công ty bảo vệ Việt Dũng

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Việt Dũng, hay còn được biết đến với tên gọi Bảo vệ Việt Dũng, là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chính vì thế, Việt Dũng đã và đang mang lại sự an tâm và bảo vệ tối ưu cho bạn bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có kỹ năng cao và tinh thần trách nhiệm cao.

dich-vu-bao-ve-o-tai-ha-noi-viet-dung-11

Hiện nay, công ty bảo vệ Việt Dũng cung cấp hầu hết các dịch vụ bảo vệ mà bạn có nhu cầu, từ bảo vệ nhà máy, văn phòng, cửa hàng, cá nhân, sự kiện, áp tải, kho hàng, công trường, cho đến bảo vệ kiêm quản gia, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên Bảo vệ Việt Dũng được đào tạo bài bản, sở hữu tác phong chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp xuất sắc, đảm bảo chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất.

dich-vu-bao-ve-o-tai-ha-noi-viet-dung-9

Với phương châm “Trung thực – Uy tín – Chất lượng”, Bảo vệ Việt Dũng chính là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ ở Hà Nội.  Bảo vệ Việt Dũng luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, đáp ứng mọi yêu cầu bảo vệ với phản ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chi tiết về dịch vụ bảo vệ ở tại Hà Nội của bảo vệ Việt Dũng, bạn có thể xem tại đây: https://baovevietdung.vn/tin-tuc/dich-vu-bao-ve-tai-ha-noi/

Công ty bảo vệ S3

Công ty Bảo vệ S3 – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực an ninh tại Hà Nội, đây chính là doanh nghiệp nổi tiếng bởi sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và kinh nghiệm thực tiễn phong phú, Bảo vệ S3 cam kết mang đến cho bạn những giải pháp an ninh toàn diện, linh hoạt và hiệu quả nhất.

cong ty dich vu bao chuyen nghiep s3

Tại khu vực Hà Nội, Bảo vệ S3 không chỉ bảo vệ tài sản và an toàn cá nhân, mà còn góp phần tạo dựng một môi trường làm việc và sinh hoạt yên bình, an lành cho mọi người. Bảo vệ S3 luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển các giải pháp an ninh tiên tiến, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ các doanh nghiệp lớn đến các hộ gia đình.

dich-vu-bao-ve-chuyen-nghiep-tai-ha-noi

Đặc biệt, hiện nay Công ty bảo vệ S3 đang cung cấp bảng báo giá dịch vụ bảo vệ vô cùng đầy đủ và chi tiết. Điều này giúp ích rất nhiều cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn được cho mình gói dịch vụ phù hợp với yêu cầu và khả năng tài chính. Chi tiết về dịch vụ bảo vệ ở tại Hà Nội của bảo vệ S3, bạn có thể xem tại đây: https://baoves3.com/dich-vu/bao-ve-tai-ha-noi

Công ty bảo vệ Thuận Phát

Tại Hà Nội, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, Công ty Bảo Vệ Thuận Phát là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với hơn 15 năm kinh nghiệm thì đây chính là một doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ đáng tin cậy, với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu bảo vệ từ khách hàng.

dich-vu-bao-ve-toa-nha-chuyen-nghiep-1

Với phương châm hoạt động “An ninh tuyệt đối, bình yên cho khách hàng”, Thuận Phát luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo an toàn tối đa cho bạn. Dù là bảo vệ cho các sự kiện, nhà máy, xí nghiệp, hay văn phòng công ty, thì đội ngũ bảo vệ của Thuận Phát đều cam kết thực hiện với sự chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Chi tiết về dịch vụ bảo vệ ở tại Hà Nội của bảo vệ Thuận Phát, bạn có thể xem tại đây: https://baovethuanphat.com/

Công ty bảo vệ New Sun

Với sự phức tạp của cuộc sống ngày một phức tạp mà trên thị trường hiện nay có không ít các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê bảo vệ chuyên nghiệp. Cũng như bao công ty cho thuê dịch vụ bảo vệ khác, với mong muốn mang đến cho bạn nguồn nhân lực bảo vệ dày dạn kinh nghiệm, Công ty bảo vệ New Sun dã không ngừng nỗ lực và phấn đấu mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ hấp dẫn nhất. New Sun luôn cải tiến và mang đến nhiều hình thức bảo vệ hơn cho bạn tại khu vực thành phố Hà Nội.

dich-vu-bao-ve-tai-ha-noi-new-sun

Với uy tín được xây dựng lâu năm trong ngành, New Sun tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên của New Sun luôn đảm bảo chất lượng từ khi tuyển chọn cho đến lúc giao nhiệm vụ bảo vệ. Trước khi được tham gia và đội ngũ của công ty, New Sun luôn thực hiện công tác kiểm tra về thể chất và đạo đức của nhân viên. Sau đó sẽ tiến hành đào tạo và huấn luyện các bài tập từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành. Chính vì thế, khi chọn thuê dịch vụ bảo vệ tại New Sun, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng. Chi tiết về dịch vụ bảo vệ ở tại Hà Nội của bảo vệ New Sun, bạn có thể xem tại đây: https://baovenewsun.vn/bao-ve-tai-ha-noi/

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ bảo vệ từ các công ty này?

Sở dĩ các công ty trên đây là thương hiệu đáng tin cậy và được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu bởi những ưu điểm vượt trội sau đây:

Linh động và sáng tạo

Với sự huấn luyện bài bản từ các chuyên gia đào tạo nghiệp vụ bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam, đội ngũ nhân viên bảo vệ tại công ty bảo vệ chuyên nghiệp luôn nâng cao tinh thần làm việc với tâm thế sẵn sàng và tập trung cao độ. Khi có những tình huống bất ngờ xảy ra, với sự nhạy bén của mình, nhân viên sẽ có phương án xử lý phù hợp và nhanh chóng.

Kiểm soát tập trung tối đa

Khi thuê dịch vụ bảo vệ tại công ty bảo vệ uy tín ở Hà Nội, với sự tập trung cao độ và tinh thần trách nhiệm cao khi làm việc, nhân viên bảo vệ luôn kiểm soát rất tốt mục tiêu đang được bảo vệ nhằm giảm thiểu tối đa các tình huống xấu nhất xảy ra.

Tiết kiệm chi phí

Khác với đội ngũ bảo vệ nội bộ, dịch vụ thuê bảo vệ chuyên nghiệp sẽ không cần bạn phải bỏ ra bất kỳ chi phí phát sinh nào trong quá trình làm việc. Có thể kể đến như: chế độ bảo hiểm, chi phí đồng phục hay cả thưởng lễ tết cho nhân viên,….

Trung thực là đức tính hàng đầu

Khi phục vụ bạn, đây luôn là yếu tố hàng đầu được chúng tôi quan tâm trong suốt quá trình làm việc. Những thông tin bí mật sẽ được đảm bảo tuyệt đối, chắc chắn quý khách sẽ luôn hài lòng và yên tâm hơn.

Trách nhiệm cao

Trong suốt quá trình làm việc, nếu có bất kỳ tình huống nào xảy ra, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn và bồi thường thỏa đáng nếu lỗi nằm ở phía nhân viên khi thuê dịch vụ bảo vệ tại Hà Nội.

Những dịch vụ bảo vệ phổ biến hiện nay

Tại Hà Nội, Công ty bảo vệ có uy tín đang cung cấp nhiều loại hình dịch vụ bảo vệ đa dạng, phù hợp với từng loại hình kinh doanh, yêu cầu khác biệt đến từ khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp. Cụ thể như:

  • Dịch vụ bảo vệ văn phòng, tòa nhà, trung tâm thương mại, khu đô thị, dân cư,..
  • Dịch vụ bảo vệ sự kiện, yếu nhận, hộ tống áp tải tiền bạc tài sản có giá trị.
  • Dịch vụ bảo vệ ngân hàng, kho bạc, phòng giao dịch,…
  • Dịch vụ bảo vệ cửa hàng, shop thời trang, showroom,…
  • Dịch vụ bảo vệ bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện,…
  • Dịch vụ bảo vệ nhà riêng, biệt thự,..
  • Dịch vụ bảo vệ giữ xe, bãi giữ xe
  • Dịch vụ bảo vệ Tết, bảo vệ theo giờ,..
  • Một số hình thức dịch vụ khác theo yêu cầu khách hàng,…